Ứng dụng Boox Assistant mới cho phép dễ dàng đồng bộ giữa các thiết bị của Onyx Boox

Onyx Boox vừa phát hành ứng dụng Boox Assistant mới cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ và đồng bộ các ghi chú và tài liệu từ các thiết bị của hãng Onyx với điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.

Ứng dụng này có thể sử dụng để chuyển những dữ liệu như sách điện tử, file PDF và các bài viết trên web từ điện thoại sang thiết bị Boox mà không cần sử dụng các cáp nối. Ngoài ra, nó còn có thể được sử dụng để đồng bộ và sao lưu những ghi chú trên file sách điện tử hay trên ứng dụng ghi chú chuyên dụng của các máy đọc sách Onyx Boox.

Tuy nhiên, ứng dụng Boox Assistant chưa có trên kho ứng dụng Google Play và kho ứng dụng riêng của Boox, nhưng người dùng có thể tải ứng dụng này từ trang web của Onyx. Các máy đọc sách Boox sử dụng firmware từ 2.3 trở lên đều được hỗ trợ.

Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng phải tạo 1 tài khoản Onyx (miễn phí) để chia sẻ và đồng bộ nội dung giữa các thiết bị di động và máy đọc sách Onyx. Hiện tại, hãng cũng đang cung cấp 1GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí cho người dùng. Video dưới đây cho thấy cách chuyển file và các bài viết trên web từ điện thoại sang máy đọc sách Onyx và cách đồng bộ ghi chú từ ứng dụng ghi chú chuyên dụng trên thiết bị.

Ứng dụng cũng có tuỳ chọn gửi phản hồi nếu người dùng gặp sự cố trong quá trình sử dụng hoặc muốn đưa ra đề xuất. Người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng để cập nhật các phụ kiện của Boox, như điều khiển Bluetooth và thiết bị lật trang của hãng.

Tải Boox Assistant tại đây.

Theo dõi fanpage Máy Đọc Sách TốtCộng đồng máy đọc sách
để luôn cập nhật tin tức và sách nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

Trang chủ Danh mục Khuyến mãi Địa chỉ Tư vấn